CEO Nam Lê: Người khẳng định thương hiệu VietMoz trong làng SEO Việt

Từ những thăng trầm và biến cố của cuộc đời, Nam Lê đang từng bước khẳng định bản lĩnh của một người trẻ. Xuất phát điểm với con số 0, hiện nay, Nam Lê là CEO tài năng của thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực digital marketing mang tên VietMoz.

Đưa SEO đến gần hơn với thị trường Việt Nam

Nam Lê bén duyên với SEO từ rất sớm, có thể coi là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho lĩnh vực này tại Việt Nam. Từ đầu năm 2006, khi SEO còn là định nghĩa mơ hồ và mới mẻ với công chúng trong nước, Nam Lê đã nhận ra tiềm năng của SEO, và quyết tâm chinh phục cho bằng được.

Tích lũy hiểu biết từ những năm tháng mày mò từng tài liệu tiếng Anh trên Internet, Nam Lê khởi đầu sự nghiệp bằng quãng thời gian tham gia các diễn đàn chia sẻ kiến thức, mở các lớp offline...hoàn toàn miễn phí. Kinh nghiệm và hệ thống kiến thức đáng nể của anh khiến người ta phải trầm trồ, hình thành vị thế của Nam Lê trong cộng đồng.

CEO Nam Lê: Người khẳng định thương hiệu VietMoz trong làng SEO Việt - Ảnh 1

Năm 2012, nắm bắt cơ hội khi thị trường SEO bùng nổ, Nam Lê thành lập thương hiệu VietMoz, đi đầu về các dịch vụ SEO marketing cho doanh nghiệp. Vẽ tiếp giấc mơ, 1 năm sau anh thành lập VietMoz Academy đi sâu vào mảng đào tạo nghiệp vụ, cung cấp khóa học cho hàng ngàn nhân sự trong ngành.

Đọc tiếp bài gốc tại đây

Comments

Popular posts from this blog

List link 3

Tháp Maslow về nhu cầu của con người là gì?

Topic Cluster là gì? Cấu trúc nội dung theo Topic Cluster