CEO Nam Lê và sứ mệnh truyền lửa Digital Marketing cho giới trẻ

Nổi bật với ánh mắt ngời sáng và kiên định, Nam Lê - CEO Vietmoz luôn tạo nên sức hút kì lạ cho những ai có cơ hội tiếp xúc với anh. Ít ai biết, để có được nguồn năng lượng truyền cảm hứng đó, vị doanh nhân – chuyên gia SEO hàng đầu đã phải trải qua không ít thử thách của cuộc đời.

Cơ duyên kì lạ 

Sinh ra và trưởng thành từ vùng quê đầy gian khó, năm 2005, Nam Lê đặt chân lên Hà Nội, mang theo hoài bão thay đổi cuộc đời. Cánh cửa Đại học Sư phạm trở thành khao khát, là động lực để cậu thanh niên trẻ khi đó trụ lại thành phố đầy hối hả.

Nhưng học tài thi phận, chuyện thi cử với Nam Lê lận đận trăm đường. Giấc mơ nghề giáo với anh tưởng chừng như dang dở, để rồi cuộc đời vẫn không thoát khỏi hai chữ “nhân duyên”.

CEO Nam Lê với sứ mệnh truyền lửa Digital Marketing

Sau khi tạm gác chuyện ôn luyện thi cử, anh đã phải trải qua đủ các công việc để có thể tồn tại. Chính những tháng ngày khó khăn vất vả ấy đã đánh thức hoài bão tuổi trẻ của Nam Lê, thôi thúc anh phải thay đổi. Bắt đầu với khóa học thiết kế đồ họa đầu tiên, anh dường như bị mê hoặc bởi thế internet đầy bí ẩn, để rồi tiếp tục với lập trình và quảng cáo.

Tình cờ, anh biết đến SEO – khái niệm còn đầy mơ hồ và mới mẻ khi ấy. Không thỏa mãn với những thắc mắc của bản thân, anh đầu tư mọi công sức và thời gian tìm tòi nghiên cứu về nó, để rồi nhận ra SEO từ khi nào đã trở thành đam mê không thể thiếu.

Đầu năm 2011, SEO trở thành từ khóa bùng nổ, cũng là lúc Nam Lê tích lũy được cho mình những kiến thức và hiểu biết đáng nể về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Anh không ngần ngại tham gia những diễn đàn chia sẻ, truyền đi những kinh nghiệm, kĩ năng của bản thân. Cũng từ lúc đó, mối duyên nợ với nghề truyền lửa quay lại với anh, theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Đọc tiếp bài gốc tại đây

Comments

Popular posts from this blog

List link 3

Tháp Maslow về nhu cầu của con người là gì?

Topic Cluster là gì? Cấu trúc nội dung theo Topic Cluster