Hướng dẫn sử dụng cơ bản Ahrefs

 

Ahrefs là gì?

Ahrefs là một bộ công cụ phần mềm SEO gồm các công cụ hỗ trợ nghiên cứu backlink mà các SEOer thường dùng trong việc xây dựng liên kết, nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, theo dõi thứ hạng từ khóa và kiểm tra trang web. Hầu hết các tính năng trong Ahrefs đều được thiết kế để hỗ trợ cho các chuyên gia marketing.

Ahrefs được sử dụng vào mục đích gì?

Ahrefs chủ yếu được sử dụng để phân tích hồ sơ liên kết của trang web, thứ hạng từ khóa và tình trạng SEO.

Bạn cũng có thể sử dụng Ahrefs để nghiên cứu từ khóa cho Google, Youtube, Amazon.

Ngoài ra nhiều người cũng sử dụng Ahrefs để tìm kiếm các nội dung đang hot về một chủ đề nhất định nào đó.

Khi Ahrefs được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011, tại thời điểm đó nó chủ yếu là một công cụ dùng để phân tích các Backlinks của trang web.

Trải qua gần một thập kỹ Ahrefs đã phát triển thêm được RẤT NHIỀU các tính năng mới. Từ một công cụ chuyên dùng để phân tích liên kết nó đã trở thành một công cụ SEO đầy đủ các tính năng, hiện đang cạnh tranh trực tiếp với Moz Pro và SEMrush.

Ngày nay, Ahrefs chủ yếu được sử dụng bởi:

  • Các chủ doanh nghiệp nhỏ làm SEO cho web của riêng họ
  • Các công ty SEO làm việc với nhiều khách hàng
  • Các chuyên gia tư vấn SEO tư vấn cho khách hàng về chiến lược SEO của họ
  • Các Marketers “In house” tiếp thị cho trang web của nhà tuyển dụng của họ
  • Afiiliate marketers quản lý một số trang web khác nhau
Đọc tiếp:

Comments

Popular posts from this blog

List link 3

Tháp Maslow về nhu cầu của con người là gì?

Topic Cluster là gì? Cấu trúc nội dung theo Topic Cluster