Google Keyword Planner là gì? Cách sử dụng GG Planner để phân tích từ khóa

 Mấu chốt SEO hiệu quả hiện nay tùy thuộc vào keyword bạn chọn. Nếu bạn lựa chọn keyword có nhiều người tìm kiếm và dự đoán được rằng người dùng keyword này sẽ có khả năng chốt đơn cao, bạn sẽ có cơ hội bán hàng hiệu quả với chi phí thấp nhất. Để làm được điều này, bạn cần biết đến công cụ phổ biến nhất hiện nay – Google Keyword Planner.

GG Keyword Planner là gì? Cách sử dụng chúng để SEO hiệu quả nhất? VietMoz sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Google Keyword Planner là gì?

Google Keyword Planner hỗ trợ cho các nhà quảng cáo có thể nghiên cứu từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, giúp họ quyết định chiến lược SEO và quảng cáo Google Adwords một cách hợp lý hơn. Hầu như 95% các nhà quảng cáo hiện nay đều sử dụng qua công cụ này bởi sự uy tín cùng độ hiệu quả mà GG Keyword Planner có thể mang lại cho hiệu quả quảng cáo của các doanh nghiệp.

Công cụ Google Keyword Planner.

Bạn đã biết về Google Keyword Planner – công cụ phân tích từ khóa của Google?

Google Keyword Planner cho phép người dùng nắm được số lượng người dùng trên thế giới tìm kiếm một từ khóa nào đó trong một tháng. Ngoài ra, nó cũng cho biết mức độ khó và cạnh tranh của các loại từ khóa này để giúp bạn quyết định có nên đầu tư cho từ khóa này hay không. Từ đó, các nhà quảng cáo có thể hoạch định chi phí một cách chính xác hơn dựa trên những từ khóa mà họ tin rằng có thể chạy quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Cách sử dụng Google Keyword Planner để phân tích từ khóa

GG Keyword Planner có rất nhiều tính năng để các nhà quảng cáo sử dụng, bao gồm thống kê, phân tích và khảo sát. Vì vậy, để chúng ta dễ dàng sử dụng công cụ này, Mona Media xin hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Keyword Planner đơn giản nhé!

Bước 1: Sở hữu tài khoản để đăng nhập sử dụng

– Hãy truy cập vào liên kết này: https://adwords.google.com/KeywordPlanner

– Chọn “Đăng Nhập” và sử dụng tài khoản Gmail của mình để đăng nhập sử dụng.

– Chuyển đổi sang tiếng Việt (nếu có nhu cầu) bằng thao tác sau: My Account (chuyển sang tab mới) >> Data & Personalization (góc trái) >> General preferences for the web (kéo xuống) >> Language >> chọn Vietnamese.

Đăng nhập và sử dụng GG Keyword Planner.

Sử dụng tài khoản Gmail để đăng nhập và sử dụng GG Keyword Planner.

Bước 2: Set up campaign quảng cáo

Đây là phần quen thuộc cho các nhà quảng cáo sử dụng Google Adwords. Nếu bạn không có nhu cầu chạy quảng cáo, bạn có thể bỏ qua bước nhập giá quảng cáo, tên website và thông tin ngân hàng, nhập thông tin cơ bản và đến ngay với phần nghiên cứu từ khóa.

Bước 3: Research từ khóa

– Chọn Công cụ > Công cụ lập kế hoạch từ khóa ở góc trên

Xem thêm: https://vietmoz.edu.vn/google-keyword-planner/

Comments

Popular posts from this blog

List link 3

Tháp Maslow về nhu cầu của con người là gì?

Topic Cluster là gì? Cấu trúc nội dung theo Topic Cluster