9 yếu tố chính SEO Audit Checklist

 SEO Audit là một công việc giúp các chủ website có thể phát hiện ra các lỗi tối ưu SEO còn thiết xót trên website của bạn và đưa ra các phương pháp, kế hoạch để tối ưu tốt hơn cho website giúp tăng cường sự hiện thị trên công cụ tìm kiếm.

Để có một website có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm, website của bạn cần thỏa mãn những tiêu chí mà các nhà cung cấp cỗ máy tìm kiếm đưa ra.

danh sách yếu tố Seo audit

SEO Audit là gì

SEO Audit là quá trình phân tích mức độ hiện diện trên web của bạn liên quan đến các phương pháp hay nhất – đây là bước đầu tiên để tạo ra một kế hoạch triển khai sẽ có kết quả có thể đo lường được.

SEO Audit là một công đoạn khá quan trọng và cần thiết xuyên suốt trong quá trình thực hiện một chiến dịch SEO tổng thể. Đây là công việc cần làm của hầu hết các chuyên gia SEO khi thực hiện bất kỳ dự án SEO nào.

Mục đích của cuộc Audit website là để xác định càng nhiều vấn đề cơ bản ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm tự nhiên. SEO Audit sẽ có các vấn đề sau:

  • Các vấn đề về SEO Technical
  • Các vấn đề về cấu trúc trang web
  • Các vấn đề về SEO Onpage
  • Các vấn đề SEO Offpage website
  • Các vấn đề về trải nghiệm người dùng
  • Khoảng cách nội dung và cơ hội
  • Thông tin chi tiết về Market insights

SEO Audit là một công việc tiêu chuẩn nên làm thường xuyên – Về cơ bản, nó là “kiểm tra sức khỏe” cho website của bạn.

Khi tiến hành Audit website, các chuyên gia SEO sẽ xem xét, đánh giá và phân tích website của bạn. Từ đó, so sánh với các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm và thống kê lại những tiêu chí mà website của bạn đạt hay chưa đạt. Cuối cùng, các chuyên gia sẽ đưa ra một bảng kế hoạch, chiến lược ngắn hạn và dài hạn một cách cụ thể.

Xem thêm: https://vietmoz.edu.vn/checklist-9-yeu-to-khi-seo-audit/

Comments

Popular posts from this blog

List link 3

Tháp Maslow về nhu cầu của con người là gì?

Topic Cluster là gì? Cấu trúc nội dung theo Topic Cluster